en
ĐƯỜNG DÂY NÓNG: (08) 2216 7777
Email: info@sapuwa.com.vn
LIÊN KẾT
  • icon yahoo
  • icon skype
  • icon facebook
Sản phẩm: 0
Tổng tiền: 0 Đồng
SẢN PHẨM MỚI
TIN TỨC - SỰ KIỆN
  • Bỏ quên quan hệ khách hàng vì khủng hoảng – Hãy coi chừng!

    Bỏ quên quan…

    Bỏ quên quan hệ khách hàng vì khủng hoảng – Hãy coi chừng! http://sapuwa.vn/tin-tuc/quan-tri-kinh-doanh/bo-quen-quan-he-khach-hang-vi-khung-hoang-–-hay-coi-chung.html

    Mọi doanh nghiệp đều nằm lòng nhận định “khủng hoảng kinh tế không có chỗ cho sự lãng phí”. Khắp nơi, các lãnh đạo chạy đôn đáo chống đỡ với khủng hoảng kinh tế, mau chóng rút kinh nghiệm và tìm phương cách giúp doanh nghiệp cũng như chính mình vượt qua k
    » xem chi tiết

  • Cách tiết kiệm ngân quỹ tiếp thị

    Cách tiết kiệm…

    Cách tiết kiệm ngân quỹ tiếp thị http://sapuwa.vn/tin-tuc/quan-tri-kinh-doanh/cach-tiet-kiem-ngan-quy-tiep-thi.html

    Một lần nữa lại đến thời điểm các phòng ban tiếp thị trong công ty bận rộn chuẩn bị lên kế hoạch ngân quỹ cho hoạt động của mình vào năm mới. Hãy coi đây là một cơ hội để đánh giá lại cách bạn sử dụng tiền bạc trong công việc này. Bao giờ cũng có những ph
    » xem chi tiết

  • Chiêu giữ khách hàng tuyệt vời

    Chiêu giữ khách…

    Chiêu giữ khách hàng tuyệt vời http://sapuwa.vn/tin-tuc/quan-tri-kinh-doanh/chieu-giu-khach-hang-tuyet-voi.html

    Khách hàng bao giờ cũng luôn quan sát nghiên cứu sản phẩm của công ty bạn bằng tâm traạg tò mò và hứng khởi. Và khi mối quan hệ mua bán này được thiết lập, ít nhất bạn cũng sẽ có một số quan hệ khắng khít giữa khách hàng và công ty.
    » xem chi tiết

  • Giảm thất bại cho khách hàng

    Giảm thất bại…

    Giảm thất bại cho khách hàng http://sapuwa.vn/tin-tuc/quan-tri-kinh-doanh/giam-that-bai-cho-khach-hang.html

    Các doanh nghiệp thường nêu khẩu hiệu “tất cả vì khách hàng” nhưng lại hay xem khách hàng là một khách thể bên ngoài quá trình sản xuất kinh doanh. Thực tế thì khách hàng không chỉ đơn thuần là người mua, người đánh giá chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn
    » xem chi tiết

  • Giữ chân nhân viên với 5 I

    Giữ chân nhân…

    Giữ chân nhân viên với 5 I http://sapuwa.vn/tin-tuc/quan-tri-kinh-doanh/giu-chan-nhan-vien-voi-5-i.html

    Có trong tay những nhân viên giỏi, bên cạnh nỗi vui mừng, bạn còn một nỗi lo sợ “báu vật” ra đi. Làm sao để giữ chân những nhân tài đây? Chúng tôi có một chiến lược 5 I dành cho bạn
    » xem chi tiết

  • Điều khiển người thông minh

    Điều khiển người…

    Điều khiển người thông minh http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/dieu-khien-nguoi-thong-minh.html

    Martin Sorrel, Chủ tịch Hội đồng quản trị WPP, một trong những công ty cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu thế giới, luôn than phiền rằng ông thường phải sử dụng phương pháp tâm lý học nghịch đảo để lãnh đạo “những kẻ sáng tạo”. Ông nói:“nếu bạn muốn họ
    » xem chi tiết

  • Làm sao để đạt được mục đích?

    Làm sao để…

    Làm sao để đạt được mục đích? http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/lam-sao-de-dat-duoc-muc-dich.html

    Xác định được mục tiêu phù hợp cho mình đã là một việc khó nhưng làm sao để đạt được mục tiêu ấy lại còn khó hơn. Bạn hãy tham khảo những lời khuyên sau đây.
    » xem chi tiết

  • Bí quyết hợp tác ăn ý với đồng nghiệp

    Bí quyết hợp…

    Bí quyết hợp tác ăn ý với đồng nghiệp http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/bi-quyet-hop-tac-an-y-voi-dong-nghiep.html

    Dù không nhất thiết phải là những người bạn thân thiết nhưng bạn cần hợp tác ăn ý với đồng nghiệp để công việc đạt hiệu quả cao. Nếu hiện tại mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp không như ý muốn, hãy cải thiện bằng 7 chiến lược sau:
    » xem chi tiết

  • Nghệ thuật nghe - kỹ năng quan trọng trong giao tiếp

    Nghệ thuật nghe…

    Nghệ thuật nghe - kỹ năng quan trọng trong giao tiếp http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/nghe-thuat-nghe-ky-nang-quan-trong-trong-giao-tiep.html

    Trong cuộc sống, có nhiều người chỉ thích nói mà không thích nghe! Điều đó mang lại những bất lợi gì trong giao tiếp?
    » xem chi tiết

  • Các chiến lược cho việc xây dựng thương hiệu mạnh – Thậm chí cả trong tình trạng suy thoái kinh tế

    Các chiến lược…

    Các chiến lược cho việc xây dựng thương hiệu mạnh – Thậm chí cả trong tình trạng suy thoái kinh… http://sapuwa.vn/tin-tuc/quan-tri-kinh-doanh/cac-chien-luoc-cho-viec-xay-dung-thuong-hieu-manh-–-tham-chi-ca-trong-tinh-trang-suy-thoai-kinh-te.html

    Với việc lập kế hoạch và đưa ra quyết định mục tiêu thận trọng, việc phát triển thương hiệu đứng vững được trong lĩnh vực của nó là điều hoàn toàn có thể - cho dù, những đám mây của tình trạng suy thoái kinh tế đang bao trùm khắp nơi. Việc chọn những kiểu
    » xem chi tiết

THƯ VIỆN ẢNH
Hình đại diện
VIDEO CLIP
ĐĂNG NHẬP

Email đăng nhập:

Mật khẩu:

LẤY LẠI MẬT KHẨU

Email đăng nhập:

Mã xác nhận:

Mật khẩu mới sẽ được gửi vào email của bạn.