en
ĐƯỜNG DÂY NÓNG: (08) 2216 7777
Email: info@sapuwa.com.vn
LIÊN KẾT
  • icon yahoo
  • icon skype
  • icon facebook
Sản phẩm: 0
Tổng tiền: 0 Đồng
SẢN PHẨM MỚI
TIN TỨC - SỰ KIỆN
  • Be bờ tát cá

    Be bờ tát…

    Be bờ tát cá http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/be-bo-tat-ca.html

    Cốt lõi của kế sách này bắt nguồn từ câu chuyện ở một làng quê nọ đến kỳ tát cá ao làng, già làng bày cách cho mọi người lấy bùn đắp thật cao, thật chặt quanh bờ ao rồi tát cạn nước trong ao để bắt cá.
    » xem chi tiết

  • Dùng người nhân tố quyết định thành công trong chiến lược kinh doanh

    Dùng người nhân…

    Dùng người nhân tố quyết định thành công trong chiến lược kinh doanh http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/dung-nguoi-nhan-to-quyet-dinh-thanh-cong-trong-chien-luoc-kinh-doanh.html

    Trong hoạt động của các doanh nghiệp bên cạnh việc xây dựng chiến lược, sách lược kinh doanh, áp dụng các tiến bộ khoa học công nghệ và hệ thống quản trị xí nghiệp hiện đại thì một yếu tố quan trọng góp phần quyết định thành công hay thất bại của doanh ng
    » xem chi tiết

  • Nghệ thuật thuyết phục lòng người (kỳ 2)

    Nghệ thuật thuyết…

    Nghệ thuật thuyết phục lòng người (kỳ 2) http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/nghe-thuat-thuyet-phuc-long-nguoi-ky-2.html

    Quy luật của sự cam kết: Quy luật này cho thấy mọi người thường sẽ làm những điều mà họ đã cam kết thực hịên. Tuy nhiên một cam kết nên là tự nguyện và được ghi lại bằng văn bản hay công khai cho bên thứ ba biết. Khi đó việc cam kết trở nên dễ dàng cho bê
    » xem chi tiết

  • Văn hoá của sự đánh giá

    Văn hoá của…

    Văn hoá của sự đánh giá http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/van-hoa-cua-su-danh-gia.html

    Lí do số 1 mà mọi người bỏ việc là vì họ cảm thấy không được đánh giá cao - chứ không phải do lương thấp, làm nhiều thời gian, hay ít lợi ích. Vì vậy, chúng ta phải tạo ra một nền văn hoá cho việc đánh giá. Nhà tâm lý, đồng thời là nhà tư vấn cho các tổ c
    » xem chi tiết

  • Phương pháp phối hợp trong quảng cáo và xây dựng thương hiệu

    Phương pháp phối…

    Phương pháp phối hợp trong quảng cáo và xây dựng thương hiệu http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/phuong-phap-phoi-hop-trong-quang-cao-va-xay-dung-thuong-hieu.html

    Nếu doanh nghiệp của bạn đã hoạt động được một thời gian khá lâu, đã tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với các bạn hàng và nhà cung cấp khác, thì đã đến lúc bạn nên nghĩ đến chiến lược quảng cáo/xây dựng thương hiệu phối hợp.
    » xem chi tiết

  • Xin hỏi Bộ trưởng Vũ Văn Ninh

    Xin hỏi Bộ…

    Xin hỏi Bộ trưởng Vũ Văn Ninh http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/xin-hoi-bo-truong-vu-van-ninh.html

    Nghe nội dung cuộc trả lời chất vấn của những người có trách nhiệm trên nghị trưởng Quốc hội, người ta không khỏi giật mình. Xin lấy ra đây trường hợp trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ tài chính Vũ Văn Ninh hôm trước về vấn đề sốt nóng trên thị trường chứ
    » xem chi tiết

  • Bảy phương thức khơi dậy sự sáng tạo và tận tụy với công việc

    Bảy phương thức…

    Bảy phương thức khơi dậy sự sáng tạo và tận tụy với công việc http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/bay-phuong-thuc-khoi-day-su-sang-tao-va-tan-tuy-voi-cong-viec.html

    Nếu bạn hỏi 10 nhân viên rằng công ty có tạo cơ hội cho họ phát triển bản thân và năng lực của họ có được đánh giá đúng mức không? Chắc chắn sẽ có ít nhất bốn người trả lời là “không”.
    » xem chi tiết

  • Chiến thắng bằng giá trị gia tăng

    Chiến thắng bằng…

    Chiến thắng bằng giá trị gia tăng http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/chien-thang-bang-gia-tri-gia-tang.html

    Người tiêu dùng sẽ chọn sản phẩm, dịch vụ nào mang lại giá trị gia tăng lớn nhất cho họ. Vậy, làm thế nào để mang lại giá trị gia tăng lớn nhất cho khách hàng và thị trường?
    » xem chi tiết

  • Đại Dương xanh thay cho đối đầu trực tiếp

    Đại Dương xanh…

    Đại Dương xanh thay cho đối đầu trực tiếp http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/dai-duong-xanh-thay-cho-doi-dau-truc-tiep.html

    Thương trường, trong khái niệm “Chiến lược Đại Dương Xanh”, là nơi không có sự cạnh tranh trực tiếp nhưng doanh nghiệp phải nắm bắt nhu cầu mới của thị trường, phải tạo ra giá trị mới cho khách hàng nhưng với giá bán phải vừa phải.
    » xem chi tiết

  • Làm sao để đánh giá đúng sức mạnh thương hiệu

    Làm sao để…

    Làm sao để đánh giá đúng sức mạnh thương hiệu http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/lam-sao-de-danh-gia-dung-suc-manh-thuong-hieu.html

    Đánh giá một thương hiệu không dễ. Người lãnh đạo Doanh nghiệp phải tỉnh táo, dựa trên một hệ thống tiêu chí, mới xác định được mức độ mạnh, yếu của thương hiệu mình, từ đó đưa ra các biện pháp tăng cường sức mạnh, cải tiến điểm yếu, củng cố lòng tin của
    » xem chi tiết

THƯ VIỆN ẢNH
Hình đại diện
VIDEO CLIP
ĐĂNG NHẬP

Email đăng nhập:

Mật khẩu:

LẤY LẠI MẬT KHẨU

Email đăng nhập:

Mã xác nhận:

Mật khẩu mới sẽ được gửi vào email của bạn.