en
ĐƯỜNG DÂY NÓNG: (08) 2216 7777
Email: info@sapuwa.com.vn
LIÊN KẾT
  • icon yahoo
  • icon skype
  • icon facebook
Sản phẩm: 0
Tổng tiền: 0 Đồng
SẢN PHẨM MỚI
TIN TỨC - SỰ KIỆN
  • Mô hình xây dựng kinh nghiệm khách hàng

    Mô hình xây…

    Mô hình xây dựng kinh nghiệm khách hàng http://sapuwa.vn/tin-tuc/quan-tri-kinh-doanh/mo-hinh-xay-dung-kinh-nghiem-khach-hang.html

    Trong việc giúp khách hàng của chúng tôi hiểu làm thế nào để tổ chức lại các cuộc đối thoại nhằm hỗ trợ việc đem lại kinh nghiệm khách hàng, chúng tôi chia sẻ với họ mô hình sau mà theo suy nghĩ của chúng tôi là có thể hữu ích.
    » xem chi tiết

  • Tận dụng tốt lời giới thiệu của đối tác

    Tận dụng tốt…

    Tận dụng tốt lời giới thiệu của đối tác http://sapuwa.vn/tin-tuc/quan-tri-kinh-doanh/tan-dung-tot-loi-gioi-thieu-cua-doi-tac.html

    Khi được một trong số những mối quan hệ làm ăn giới thiệu vị kháchhàng quen thuộc của họ, bạn đừng vội nghĩ rằng người khách tiềm năng ấy sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe những gì bạn trình bày về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình rồi mua ngay món hàng. Điều đầu t
    » xem chi tiết

  • Trật tự mới trong marketing

    Trật tự mới…

    Trật tự mới trong marketing http://sapuwa.vn/tin-tuc/quan-tri-kinh-doanh/trat-tu-moi-trong-marketing.html

    Giờ đây, người ta buộc phải “tự vệ” trước quảng cáo bằng cách “cài đặt” sự ngờ vực trở thành một chế độ mặc nhiên trong tâm trí trước mọi thông tin do quảng cáo cung cấp.
    » xem chi tiết

  • 10 câu khách hàng không bao giờ muốn nghe

    10 câu khách…

    10 câu khách hàng không bao giờ muốn nghe http://sapuwa.vn/tin-tuc/quan-tri-kinh-doanh/10-cau-khach-hang-khong-bao-gio-muon-nghe.html

    Hãy nghĩ lại những cuộc nói chuyện gần đây của bạn với khách hàng. Bây giờ, nhớ từng từ, từng câu mà bạn đã nói. Bạn đã nói gì khiến khách hàng không hài lòng? Và phải nên nói như thế nào?
    » xem chi tiết

  • Doanh nghiệp và công cuộc chuyển vị thế

    Doanh nghiệp và…

    Doanh nghiệp và công cuộc chuyển vị thế http://sapuwa.vn/tin-tuc/hoi-nhap/doanh-nghiep-va-cong-cuoc-chuyen-vi-the.html

    Chuyển vị thế ở đây là chuyển vị thế của doanh nghiệp (DN) đối với đất nước và đóng góp của DN đối với việc chuyển vị thế của đất nước.
    » xem chi tiết

  • Văn hóa doanh nghiệp, yếu tố vàng của thành công

    Văn hóa doanh…

    Văn hóa doanh nghiệp, yếu tố vàng của thành công http://sapuwa.vn/tin-tuc/hoi-nhap/van-hoa-doanh-nghiep-yeu-to-vang-cua-thanh-cong.html

    Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường thì việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp là một việc làm hết sức cần thiết nhưng cũng không ít khó khăn.
    » xem chi tiết

  • Giúp nhân viên tự ra quyết định

    Giúp nhân viên…

    Giúp nhân viên tự ra quyết định http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/giup-nhan-vien-tu-ra-quyet-dinh.html

    Theo mô hình tổ chức truyền thống kiểu hình tháp, việc ra hầu hết các quyết định đều tập trung vào những nhân vật ở phần chóp bu, tức các giám đốc cấp cao. Mô hình này trong nhiều trường hợp hạn chế sự phát triển của tổ chức và làm cho doanh nghiệp chậm t
    » xem chi tiết

  • Để không bao giờ từ bỏ khi chưa thành công

    Để không bao…

    Để không bao giờ từ bỏ khi chưa thành công http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/de-khong-bao-gio-tu-bo-khi-chua-thanh-cong.html

    Đầu tiên bạn cần hiểu rõ rằng bạn muốn tiếp tục công việc cũ hay đã đến lúc cần thay đổi. Nếu bạn thấy công việc hiện nay không còn tạo cảm hứng cho bạn nữa, vị trí công việc hiện tại không phù hợp với sở thích, hay mức lương hiện nay không tương xứng với
    » xem chi tiết

  • Để không là “kẻ ngốc” nơi công sở

    Để không là…

    Để không là “kẻ ngốc” nơi công sở http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/de-khong-la-“ke-ngoc”-noi-cong-so.html

    Hài hước là một trong những yếu tố cần thiết để kết bạn cũng như xây dựng mối quan hệ nơi công sở... Tuy nhiên, những trò đùa đi quá giới hạn có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ với đồng nghiệp và tệ hơn nữa là bạn sẽ có biệt danh “kẻ ngốc”.
    » xem chi tiết

  • Những đặc điểm để trở thành “nhân viên tiềm năng"

    Những đặc điểm…

    Những đặc điểm để trở thành “nhân viên tiềm năng" http://sapuwa.vn/tin-tuc/hanh-chanh-to-chuc/nhung-dac-diem-de-tro-thanh-“nhan-vien-tiem-nang.html

    Bạn luôn tự hỏi không hiểu trong mắt sếp “nhân viên tiềm năng” là người như thế nào? Làm thế nào để trở thành nhân viên tiềm năng?. Đó là những nhân viên thường có 10 đặc điểm sau:
    » xem chi tiết

THƯ VIỆN ẢNH
Hình đại diện
VIDEO CLIP
ĐĂNG NHẬP

Email đăng nhập:

Mật khẩu:

LẤY LẠI MẬT KHẨU

Email đăng nhập:

Mã xác nhận:

Mật khẩu mới sẽ được gửi vào email của bạn.